Thanh toán cước trả sau viettel bằng thẻ điện thoại

So với thuê bao trả trước, sử dụng thuê bao trả sau Viettel có cước gọi rẻ hơn và rất phù hợp với người thường xuyên phải liên lạc bằng điện thoại di động. Tuy nhiên, đối với các thuê bao trả trước người dùng có thể liên lạc bằng việc nạp tiền bằng thẻ điện thoại thì các thuê bao trả sau có hình thức thanh toán phức tạp hơn. 


 Thanh toán cước trả sau viettel bằng thẻ điện thoại


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thuê bao trả sau của viettel khi thanh toán cước phí, nhà mạng viettel mở ra hình thức thanh toán cước phí di động trả sau bằng thẻ điện thoại. Nhờ đó, những khách hàng sử dụng thuê bao di động của nhà mạng sẽ chủ động hơn trong việc thanh toán tiền cước sử dụng hàng tháng bằng cách mua thẻ điện thoại thông qua website bán thẻ trực tuyến. Cụ thể

Thanh toán cước Viettel trả sau bằng thẻ điện thoại như thế nào? 

Thanh toán cước phí cho thuê bao trả sau của viettel bằng thẻ điện thoại bạn làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Mua mã thẻ điện thoại Viettel
Bước 2: Tiến hành nạp tiền cho thuê bao di động trả sau bằng cách sau:
Cách 1: Bấm *199*Mã_số_thẻ_nạp # => Bấm “Gọi”
Cách 2:
– Gọi 199 => Bấm “1” để chọn tiếng Việt
– Bấm tiếp “3” để chọn Thanh toán => Nhập Mã số thẻ nạp => Ấn #.
Thanh toán cước trả sau viettel bằng thẻ điện thoại
Để có thể thanh toán cước phí Viettel cho các thuê bao trả sau bằng thẻ điện thoại, bạn cần đăng ký hình thức thanh toán bằng thẻ cào.
Để kiểm tra hình thức thanh toán hiện tại, soạn KT TT gửi 166 (miễn phí). Áp dụng cho dịch vụ Di động, Homephone, Dcom (Riêng với dịch vụ ADSL, PSTN, Leasedline, FTTx, Viettel vẫn giữ nguyên hình thức thanh toán cước mà Quý khách đã đăng ký trước đó).

Việc thực hiện các thao tác thanh toán cước Viettel trả sau bằng thẻ điện thoại sẽ giúp cho các thuê bao trả sau tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn còn chưa áp dụng hình thức thanh toán này thì nên thử ngay hôm nay để được trải nghiệm những tiện ích mới từ dịch vụ này nhé!