Cách nạp tiền điện thoại trực tuyến tại website Banthe24h

Nạp tiền điện thoại trực tuyến của tại Banthe24h.vn sẽ giúp bạn có thể nạp thẻ, mua mã thẻ cào trực tuyến thông qua mạng internet mà không cần phải trực tiếp đến cửa hàng đại lý để mua thẻ. Hơn nữa khi nạp thẻ trực tuyến tại website Banthe24h.vn bạn sẽ nhận được chiết khấu cực kỳ ưu đãi. 

Nạp tiền điện thoại trực tuyến tại Banthe24h.vn được áp dụng với tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau của các nhà mạng. Ngoài ra, khi muốn thực hiện được các giao dịch bạn phải có thẻ ngân hàng.
Cách nạp tiền điện thoại trực tuyến tại website Banthe24h

Làm thế nào để nạp tiền điện thoại trực tuyến tại Banthe24h.vn:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://banthe24h.vn
Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản tại Banthe24h, đây là bước quan trọng giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng.
Bước 3: Bạn chọn dịch vụ “nạp tiền điện thoại”, sau đó thực hiện thao tác điền đầy đủ các thông tin số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ nạp, địa chỉ email nhận mã thẻ sau đó nhập phương thức thanh toán.
Lưu ý:
Trong trường hợp, khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Trước tên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản trên hệ thống của ngân hàng nên sẽ mất thêm thời gian xử lý. Ngoài ra, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán này sẽ phải trả thêm một khoản phí giao dich từ phía ngân hàng.
Cách nạp tiền điện thoại trực tuyến tại website Banthe24h

Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, việc cần làm của bạn là nạp tiền vào tài khoản thành viên mà bạn đăng kí trên website Banthe24h.vn, bạn tiếp tục  thực hiện thao tác chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Banthe24h.vn. Cuối cùng bạn thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại,…để được cộng tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng. 
Khi đã nạp tiền thành công tại website Banthe24h.vn, thuê bao di động của bạn sẽ được thoải mái liên lạc bạn bè, gia tăng tài khoản nhanh chóng mà không cần phải mất thời gian. Đặc biệt trong những dịp khuyến mãi của nhà mạng, ngoài mức chiết khấu bạn vẫn sẽ được hưởng khuyến mãi nhanh chóng sau khi nạp thành công và dư dả tài khoản.