Cách gia hạn thêm ngày sử dụng của mobifone

Thuê bao mobifone của bạn sắp hết ngày sử dụng nhưng số tiền trong tài khoản vẫn đang còn khá nhiều tiền. Để số tiền trong tài khoản không bị mất vô cớ, bạn có thể sử dụng cách đơn giản nhất là mua thẻ cào để nạp vào tài khoản mobifone.


Cách gia hạn thêm ngày sử dụng của mobifone

Thuê bao mobifone gia hạn sử dụng bằng cách nào?

Hiện nay, các thuê bao MobiFone vẫn thường gia hạn theo hai cách cơ bản như mua thẻ cào để nạp vào tài khoản mobifone hoặc gia hạn ngày bằng cách chuyển tiền trong tài khoản thành ngày sử dụng mobifone (M2D) để tăng thêm ngày sử dụng cho tài khoản chính.

Gia hạn thêm ngày sử dụng của sim MobiFone trả trước

Để gia hạn thêm ngày sử dụng cho thuê bao MobiFone trả trước bạn đang sử dụng, hãy thử lựa chọn một trong hai cách sau đây:
Nạp tiền vào tài khoản MobiFone tăng thêm ngày sử dụng
Đây là cách tăng thêm ngày sử dụng sim mobifone đơn giản nhất bạn chỉ cần mua thẻ cào và nạp tiền vào tài khoản hệ thống sẽ tự động cộng thêm ngày cho bạn sử dụng, tùy vào mệnh giá thẻ nạp đó bao nhiêu để cộng số ngày sử dụng, mệnh giá thẻ nạp càng cao số ngày ngày sử dụng của bạn càng nhiều.
Cách gia hạn thêm ngày sử dụng của mobifone

Gia hạn ngày bằng cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Mobifone
Gia hạn ngày bằng cách chuyển tiền thành ngày sử dụng (dịch vụ M2D Mobifone) sẽ giúp thuê bao di động tự quyết định tăng bao nhiêu ngày sử dụng cho sim MobiFone của mình, cách này rất phù hợp đối với các thuê bao ít liên lạc. Số tiền mua thêm ngày sử dụng sẽ trừ trong tài khoản chính của bạn. Bạn thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Bấm trên bàn phím gọi di động: *117*mật khẩu*mật khẩu# và bấm phím gọi
Bước 2: Tiếp theo bấm phím *121*mật khẩu# và bấm phím gọi rồi làm theo hướng dẫn của màng hình để đổi tiền thành số ngày sử dụng mà bạn mong muốn .
Chỉ với 500đ bạn sẽ có ngay 1 ngày sử dụng, và với 1 lần giao dịch của dịch vụ M2D sẽ có chi phí là 1.000đ/1 lần, khi gia hạn tài khoản chính bạn phải có đủ số tiền cước phí chuyển đổi và cước phí đăng ký gia hạn.
Qua 2 cách hướng dẫn gia tăng ngày sử dụng cho sim mobifone trên đây, hy vọng bạn sẽ bạn sẽ lựa chọn một cách gia hạn cho tài khoản của mình hiệu quả nhất mà không lo bị ngắt liên lạc bất cứ lúc nào.