Mua điện thoại online tại Bán thẻ 24h liệu có an toàn?

Trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, các phương thức thanh toán trực tuyến dần dần được phát triển mạnh. Hiểu được tâm lý của khách hàng, các nhà mạng trong nước và một số doanh nghiệp đã phát triển các website cho phép nạp thẻ điện thoại online, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng và những dịch vụ. Một trong số đó là website Bán thẻ 24h

Mua thẻ điện thoại online an toàn, tiện lợi tại Bán thẻ 24h

Với hình thức mua thẻ điện thoại online cho phép người dùng được sử dụng những tiết kiệm tối đa thời gian, công sức khi đi mua thẻ cào. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn khá e dè khi sử dụng bởi hiện nay tình trạng tội phạm sử dụng công nghệ cao tấn công mạng đang ngày một phổ biến và tinh vi có thể dễ dàng ăn cắp thông tin đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của người dùng. Vậy khi mua thẻ điện thoại online tại Bán thẻ 24h có đảm bảo an toàn đối với người dùng hay không? Nếu bạn còn chưa biết thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại online tại website Bán thẻ 24h 

Hiện nay, website Bán thẻ 24h này là một trong những website đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực thanh toán thẻ điện thoại online, bạn có thể mua thẻ cho bất kì nhà mạng nào: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ online:
Bước 1: Truy cập địa chỉ http://banthe24h.vn để vào giao diện nạp tiền
Tại đây bạn đăng nhập thông tin tài khoản tại Bán thẻ 24h, đây là bước quan trọng giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng (nếu chưa có bạn có thể đăng ký sau đó mới tiếp tục thực hiện giao dịch).
Bước 2: Bạn chọn dịch vụ “Mua mã thẻ”, sau đó thực hiện thao tác điền đầy đủ các thông tin nhà cunbg cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ sau đó nhập phương thức thanh toán.
Bước 3: Thực hiện các bước thanh toán.
Lưu ý:
Trong trường hợp, khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Trước tên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản trên hệ thống của ngân hàng nên sẽ mất thêm thời gian xử lý. Ngoài ra, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán này sẽ phải trả thêm một khoản phí giao dich từ phía ngân hàng.
Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, việc cần làm của bạn là nạp tiền vào tài khoản thành viên mà bạn đăng kí trên website Bán thẻ 24h.vn, bạn tiếp tục  thực hiện thao tác chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Bán thẻ 24h.vn. Cuối cùng bạn thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại,…để được cộng tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng. 
Lưu ý: Các thẻ thanh toán của bạn phải được đăng kí dịch vụ “Internet Banking” mới có thể thực hiện việc thanh toán online.
Với hình thức giao dịch thông minh, khách hàng khi giao dịch sẽ mua thẻ thông qua thẻ ngân hàng nên sẽ dễ dàng trong giao dịch và bảo mật các thông tin cá nhân. Ngoài ra, khi mua thẻ cào tại website Bán thẻ 24h, mã số thẻ cào và các thông tin về giao dịch sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản email của khách hàng nên bạn cũng hoàn toàn có thê yên tâm về tính bảo mật các thông tin khi thực hiện giao dịch.