Hướng dẫn cách ứng tiền của Vietnamobile​

Các thuê bao di động muốn đảm bảo quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng thì thường phải mua thẻ cào và nạp cho thuê bao di động của mình. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn đang có việc gấp cần gọi điện nhưng điện thoại lại hết tiền và khi đó bạn cũng không co nhiều thời gian cho việc đi mua thẻ điện thoại. Nếu bạn gặp trường hợp đó cũng không nên quá lo lắng, bởi hiện nay nhà mạng vietnamobile cho phép người dùng thuê bao di động sử dụng dịch vụ ứng tiền để sử dụng trong trường hợp cần thiết. 
Hướng dẫn cách ứng tiền của Vietnamobile​

Làm sao để sử dụng dịch vụ ứng tiền của vietnamobile? 

Không thể phủ nhận dịch vụ ứng tiền của nhà mạng vietnamobile được sử dụng nhiều bởi những giá trị tiện ích mà nó mang lại. Nó giúp cho các thuê bao di động vietnamobile xử lý tình huống kịp thời dành cho điện thoại vào những lúc hết tiền. 

Cách ứng tiền của Vietnamobile:

Khi máy bạn hết tiền chưa có điều kiện nạp thẻ hãy sử dụng cú pháp: *911# OK, bạn sẽ được cộng ngay 3000đ vào tài khoản gốc.
Hướng dẫn cách ứng tiền của Vietnamobile​
Cách ung tien Vietnamobile tự động: Cách ứng tiền này sẽ giúp các thuê bao di động sẽ được ứng nhiều tiền hơn từ 5000đ - 50.000đ. Tuy nhiên để có thể ứng được nhiều tiền hơn các thuê bao di động phải đáp ứng những điều kiện như: sim được làm việc 2 chiều có thời gian sử dụng tối đa 3 tháng. Trong mỗi tháng thuê bao của mọi người phải sử dụng ít nhất 15.000đ trong tài khoản. Bên cạnh đó các thuê bao cũng cần đảm bảo thanh toán đầy đủ số tiền đã được ứng trước đó. 
Khi thuê bao của bạn chỉ còn dưới 5.000đ và bạn đủ điều kiện tham gia ứng tiền nhanh vietnamobile, hệ thống sẽ tự động nhắn tin về cho bạn ứng tiền:
Đồng ý ứng tiền: Soạn Y gửi 900
Từ chối ứng tiền: Soạn TC gửi 900
Ngoài ra, để chủ động hơn trong công việc các thuê bao di động cũng nên mua thẻ cào nạp cho thuê bao của mình để được gia tăng tài khoản và sử dụng nhiều tiện ích của nhà mạng vietnamobile.
Hi vọng, với cách ứng tiền vietnamobile sẽ giúp mọi người giải quyết được khó khăn khi tài khoản không còn đủ số dư để gọi điện hay nhắn tin.