Hướng dẫn đăng ký gói SV30 Vietnamobile nhận ngay ưu đãi

Như bạn biết, gói Vietnamobile SV30 là một gói cước vô cùng hấp dẫn do nhà mạng triển khai. Đăng ký tham gia gói khuyến mại SV30 Vietnamobile, bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn như các cuộc gọi nội mạng, mạng 3G miễn phí để truy cập mạng Internet với dung lượng 1GB để bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim,.. với tốc độ cực cao. Chắc chắn, gói SV30 Vietnamobile sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.
Hiện tại, người sử dụng điện thoại di động đang mong muốn sử dụng các gói cước có thể giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi liên lạc trong đó có gói SV30 Vietnamobile.

Thông tin chi tiết về gói SV30 Vietnamobile

gói SV30 Vietnamobile
gói SV30 Vietnamobile 

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ từ nhà mạng.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Cách đăng ký gói dịch vụ SV30 Vietnamobile

- Để đăng ký sử dụng dịch vụ bạn có thể soạn tin: * 822 # OK

- Mức phí: 30.000 đồng / 1 lần đăng ký

- Thời gian sử dụng: 30 ngày.

Ưu đãi từ gói SV30 Vietnamobile

- Bạn có thể thoải mái gọi nội mạng trong 30 ngày

- Gọi ra nước ngoài chỉ là 1.190 đồng / phút

- Nhắn tin nội mạng miễn phí, và tin nhắn giảm giá còn 250 đồng / sms

- Nhận dịch vụ 3G miễn phí từ nhà mạng Vietnamobile với tốc độ truyền dữ liệu 1GB, sau khi sử dụng 1GB miễn phí, bạn vẫn có thể truy cập 3G với tốc độ truy cập thông thường nhưng không phải trả thêm phí.
gói SV30 Vietnamobile
gói SV30 Vietnamobile 


Ngoài ra, SV30 cũng có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kì mới. Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ, bạn có thể hủy gói bằng cách soạn tin  nhắn theo cú pháp như sau: HUY gửi 822.

Với thông tin chi tiết về gói SV30 Vietnamobile hy vọng bạn có thể nắm rõ những thông tin về gói cước và hiểu được cách đăng kí sử dụng dịch vụ. Hãy nhanh tay đăng kí gói cước để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và bổ ích nhất.