Hướng dẫn đăng ký gói cước V88 Vinaphone với ưu đãi bất ngờ nhất

Gói V88 Vinaphone là một trong những gói cước được nhà mạng triển khai đưa ra vào ngày 20 tháng 9 năm 2016, dành riêng cho thuê bao đầu 088 của Vinaphone. Đảm bảo quá trình liên lạc với các thuê bao khác không bị gián đoạn mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho dế yêu của bạn.

Tuy nhiên, không phải tất cả thuê bao Vinaphone đều biết cách đăng ký gói V88 Vinaphone một cách nhanh chóng, chính xác và đơn giản. Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất về gói V88 của vinaphone. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Thông tin chi tiết về gói cước V88 Vinaphone

gói cước V88 Vinaphone
gói cước V88 Vinaphone

Tên gói: V88 Vinaphone

- Phạm vi: Toàn quốc

- Gói sản phẩm: Tất cả các thuê bao đầu số 088 đang hoạt động hai chiều và có nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng dịch vụ của nhà mạng

- Lệ phí đăng ký: 1.000 đồng / ngày

- Cách đăng ký gói V88 Vinaphone: Soạn: V88 gửi tới 900

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký thành công gói V88 từ tổng đài, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật dữ liệu. Ngay từ bây giờ bạn có thể thoải mái gọi điện và liên lạc rồi đó.

2. Ưu đãi khi đăng ký gói cước V88 của Vinaphone

- Đăng ký V88 VinaPhone thành công, thuê bao sẽ nhận được nhận được mức phí gói cước là 880đ/1 phút thật ưu đãi phải không nào?

- Phí đăng kí là 1.000 đồng / ngày, cho phép bạn thoải mái gọi điện cho bạn bè người thân mà không cần lo cước phí phát sinh

- Gói V88 của Vinaphone có thời gian sử dụng là 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công và có tính năng tự động gia hạn do đó bạn không cần thực hiện đăng kí nhiều lần.

3. Lưu ý khi đăng ký gói V88 của Vinaphone

hủy gói cước V88 Vinaphone
hủy gói cước V88 Vinaphone

Gói V88 của Vinaphone có khả năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kì, vì vậy nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói này, người đăng ký có thể chủ động hủy gói V88 Vinaphone bằng cách soạn tin theo cú pháp HUY V88 gửi 900.

Trong quá trình sử dụng điện thoại, nếu thuê bao Vinaphone muốn sử dụng Internet Mobile Vinaphone để lướt web thì bạn có thể lựa chọn đăng kí cho mình một gói 3G Vinaphone cho điện thoại di động để hòa mạng nhé.