Cách hủy dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile

Với dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile mang đến cho khách hàng khá nhiều tiện ích hấp dẫn nhưng đồng thời cũng trừ cước thuê bao mỗi tháng. Do đó, khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể hủy dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile ngay để tránh tình trạng nhà mạng gia hạn, trừ cước phí. 
 Cách hủy dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile

Hủy dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile như thế nào? 

Dịch vụ Hộp thư thoại Vietnamobile là dịch vụ tiện ích hữu ích cho khách hàng giúp khách hàng gửi lời nhắn thoại, tin nhắn thoại đến cho thuê bao khác khi không thể nghe máy khi hết pin, ngoài vùng phủ sóng. Với dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile bạn sẽ được ghi âm lại giọng nói của mình và gửi lời lịch sự khi không nghe máy được với bạn bè, đối tác, người thân. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ cước phí được tính là 6.000đ/ tháng nên nếu bạn không còn nhu cầu cần hủy dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile ngay để không bị gia hạn trừ cước.
Để hủy hộp thư thoại Vietnamobile bạn cần soạn một tin nhắn duy nhất như sau:  HUY VM gửi 123
Cước gửi tin hủy hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thao tác trên điện thoại của mình. Khi hủy dịch vụ hộp thư thoại của Vietnamobile thành công, dịch vụ sẽ bị hủy hoàn toàn và bạn có thể đăng ký dịch vụ Vietnamobile khác sử dụng.
Với số tiền tiết kiệm được, bạn có thể tham khảo đăng ký các dịch vụ Vietnamobile đang được nhiều người dùng. Trong đó, dịch vụ 3G mạng Vietnamobile đang được ưa chuộng, nếu bạn chưa đăng ký hãy cài đặt ngay gói cước 3G Vietnamobile phù hợp. 
Các gói cước 3G Vietnamobile nhiều người dùng
Tên gói
Cách đăng ký
Giá cước
Dung lượng
Cước phát sinh
Hạn dùng
M35
DK M35 gửi 345
35.000đ
1 GB
Tạm ngừng truy cập
30 ngày
M50
DK M50 gửi 345
50.000đ
1,6 GB
Tạm ngừng truy cập
30 ngày
M90
DK M90 gửi 345
90.000đ
3 GB
Tạm ngừng truy cập
30 ngày
Với bài viết trên đây, mong rằng các thuê bao di động có thể dễ dàng hủy dịch vụ hộp thư thoại Vietnamobile. Sau khi hủy dịch vụ, bạn cũng đừng quên gia tăng tài khoản cho thuê bao bằng cách nạp tiền điện thoại online và hưởng mức chiết khấu ưu đãi khi nạp thẻ nhé!