Các thủ tục hòa mạng trả sau sim Vietnamobile

Việc nắm bắt thật chi tiết các thủ tục khi đăng ký hòa mạng trả sau Vietnamobile là việc rất cần thiết. Bởi mỗi nhón đối tượng khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ khác nhau. Do đó, khách hàng cần nắm bắt thật chi tiết để không phải ra cửa hàng nhiều lần vì thiếu thủ tục.
Các thủ tục hòa mạng trả sau sim Vietnamobile

Đăng ký hòa mạng trả sau cần những thủ tục gì? 

Hiên tại, các thủ tục hòa mạng trả sau sim Vietnamobile cũng đơn giản như nhiều nhà mạng khác. Khách hàng có mong muốn sử dụng sim trả sau Vietnamobile có thể tham khảo chi tiết thủ tục bên dưới và hòa mạng. Lưu ý rằng chỉ có thể hòa mạng trả sau tại các cửa hàng trực tiếp của Vietnamobile.
Hòa mạng trả sau sim Vietnamobile theo cá nhân hoặc doanh nghiệp có những thủ tục khác nhau. Do đó,  vưới mỗi đối tượng khách hàng cần nắm bắt thật chi tiết để không phải ra cửa hàng nhiều lần vì thiếu giấy tờ khi làm các thủ tục. Hòa mạng trả sau sẽ giúp cho bạn an tâm sử dụng dài lâu sim của mình và nhận chính sách chăm sóc khách hàng của Vietnamobile nên đừng chần chừ thực hiện khi có nhu cầu nhé.

Thủ tục hòa mạng sim trả sau Vietnamobile cá nhân

Khách hàng là cá nhân muốn hòa mạng trả sau Vietnamobile cần đến trực tiếp cửa hàng và mang theo đầy đủ thủ tục sau:
- Chứng minh nhân dân của người đi làm sim trả sau ( còn thời hạn 15 năm)
- Hóa đơn địa chỉ thông báo cước (hóa đơn điện, nước….. trong vòng 6 tháng) hoặc hộ khẩu
- Hợp đồng có chữ ký của người làm sim (hợp đồng sẽ do cửa hàng cung cấp)
Các thủ tục hòa mạng trả sau sim Vietnamobile

Thủ tục hòa mạng trả sau Vietnamobile doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp thủ tục hòa mạng trả sau Vietnamobile cần nhiều thủ tục hơn những cũng đơn giản và dễ làm. Bao gồm:
- Chứng minh nhân dân của người đại diện đi làm sim trả sau.
- Giấy giới thiệu của công ty.
- Phiếu yêu cầu đăng ký sim trả sau doanh nghiệp và hợp đồng đăng ký dịch vụ ( do cửa hàng cung cấp).
- Giấy phép hoạt động của cơ quan, công ty, doanh nghiệp.
Đối tượng áp dụng khi đăng ký hòa mạng trả sau Vietnamobile cho doanh nghiệp được áp dụng là các doanh nghiệp muốn đăng ký hòa mạng mới trả sau và các doanh nghiệp đang sử dụng thuê bao trả trước muốn chuyển đổi sang trả sau.
Địa điểm đăng ký hòa mạng: Tại điểm giao dịch/ cửa hàng của Vietnamobile.
Với bài viết trên đây, mong rằng các thuê bao di động đã biết hết các thủ tục cần thiết để đăng ký hòa mạng trả sau Vietnamobile. Chúc bạn hòa mạng thành công và an tâm khi hòa mạng trả sau Vietnamobile.