Hướng dẫn chi tiết cách hủy cuộc gọi nhỡ của Vinaphone


Một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay là dịch vụ Vinaphone MCA. Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng có nhu cầu sử dụng. Đối với những trường hợp không có nhu cầu sử dụng nữa có thể thực hiện thao tác hủy dịch vụ để tiết kiệm cho mình một khoản chi phí tối đa. Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách hủy cuộc gọi nhớ của vinaphone nhanh chóng nhất.
Để hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp cực kì đơn giản. Thông thường trong tin nhắn phản hồi của nhà mạng khi khách hàng đăng ký thành công đều được kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ nhưng có thể do bạn không để ý nên không nhìn thấy hoặc đăng kí quá lâu nên quên mất. Tham khảo hướng dẫn dưới đây để có thể biết được cú pháp hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone nhanh nhất bạn nhé!
cách hủy cuộc gọi nhỡ của Vinaphone
cách hủy cuộc gọi nhỡ của Vinaphone 

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ cuộc gọi nhỡ của Vinaphone nhanh nhất


Cú pháp hủy cuộc gọi nhỡ của Vinaphone khá nhanh và đơn giản, nếu không có nhu cầu sử dụng nữa bạn có thể soạn tin theo cú pháp: HUY gửi 333 là đã hủy thành công rồi đó

Chỉ với 1 tin nhắn và đợi mất khoảng vài giây là bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho thuê bao của mình rồi đó.

Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi nếu có nhu cầu sử dụng có đăng ký lại được không? Cú pháp đăng ký lại dịch vụ khá đơn giản chỉ cần thao tác nhanh gọn theo cú pháp ON MCA30 gửi 6088 

Sau khi hủy dịch vụ bạn có thể chọn và đăng kí một trong những dịch vụ khác để có thể trải nghiệm nhiều tính năng hơn. Một trong những dịch vụ đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay đó mà dịch vụ 3G Vinaphone. Hãy lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất nhé.