Đăng ký các gói cước 4G Youtube Viettel

Với sự ra đời của các gói cước 4GYT mạng Viettel sẽ giúp các thuê bao có nhu cầu truy cập Youtube thường xuyên, bạn có thể thoải mái truy cập Youtube để xem phim, thưởng thức các clip giải trí đặc sắc một cách nhanh nhất với chi phí siêu tiết kiệm.
Đăng ký các gói cước 4G Youtube Viettel
Các gói cước 4GYT mạng Viettel  chu kỳ từ 1 ngày đến 1 tháng, nên khách hàng thoải mái lựa chọn gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh ưu điểm chi phí sử dụng rẻ, ưu đãi cao, chất lượng dịch vụ đỉnh cao, các gói 4GYT Viettel chắc chắn sẽ là những gói cước thu hút người dùng nhiều nhất trong thời gian tới

Làm sao để đăng ký gói cước 4GYT Viettel?

Đối tượng sử dụng là các thuê bao trả trước và trả sau mạng Viettel đang sử dụng sim 4G Viettel và có nhu cầu truy cập Youtube thường xuyên trên toàn quốc
Hiện tại nhà mạng đang triển khai các gói cước 4GYT mạng Viettel bao gồm “Gói 4GYT1, 4GYT7 và 4GYT30″. Mỗi gói cước sẽ có ưu đãi và giá cước khác nhau. Bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây:
Tên gói
Cách đăng ký
Ưu đãi
Giá cước
Chu kỳ sử dụng
4GYT1
4GYT1 gửi 191
3GB data đối với thuê bao trả trước và không giới hạn với thuê bao trả sau
10,000đ
24h tính từ lúc đăng ký, hết chu kỳ sẽ tự động gia hạn
4GYT7
4GYT7 gửi 191
9GB data 4G với thuê bao trả trước và không giới hạn với thuê bao trả sau
30,000đ
7 ngày tính từ ngày đăng ký, hết chu kỳ sẽ tự động gia hạn
4GYT30
4GYT30 gửi 191
30GB data với thuê bao trả trước và không giới hạn với thuê bao trả sau
100,000đ
30 ngày tính từ ngày đăng ký, hết chu kỳ sẽ tự động gia hạn
Ngoài cách đăng ký bằng tin nhắn, bạn có thể đăng ký bằng My Viettel với thao tác *098# nhấn OK rồi thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký các gói 4G Youtube mạng Viettel để trải nghiệm.
Thông thường, thời lượng 1 giờ xem trên Youtobe sẽ tiêu tốn khoảng 600MB data tốc độ cao. Với gói cước 4GYT mạng Viettel bạn có thể trải nghiệm hơn 4 tiếng xem Youtube liên tục chỉ với 10,000đ, tương tự với các gói cước 4GYT7 khách hàng sẽ có gần 16 tiếng truy cập Youtube và với gói YT30 thời gian truy cập lên đến trên 60 tiếng truy cập. 
Với những ưu đãi từ gói cước 4GYT mạng Viettel bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay dịch vụ để có thể trải nghiệm những phút giây xem phim giải trí vui vẻ với các tiện ích từ Youtobe.