Hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone từ 9205 như thế nào?

Mỗi gói dịch vụ đều có những tính năng khác nhau chính vì vậy người dùng không thích sử dụng một gói duy nhất bởi nó khá tốn kém chi phí. Do đó người dùng thường có thói quen thay đổi các gói để có thể tìm kiếm thêm điều mới mẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu hủy dịch vụ Media Zone mạng Vinaphone qua tổng đài 9205 để thử nghiệm những gói khác thú vị hơn.
 
Có thể tham khảo cách hủy chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone 9205 nhanh chóng

Hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone từ 9205
Hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone từ 9205 

Cách tiết kiệm khi không muốn sử dụng dịch vụ Media Zone nên thực hiện thao tác Hủy. Do dịch vụ này có tính năng gia hạn tự động nên rấ dễ bị trừ tiền oan.

Hiện tại, dịch vụ Media Zone có 3 gói khác nhau gồm: Sự kiện, Làm đẹp, Giải trí. Mỗi gói lại tương ứng với cách hủy khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hủy gói Giải trí: Soạn HUY_GT gửi 9205

Hủy gói Sự kiện: Soạn HUY_TIN gửi 9205

Hủy gói Làm đẹp: Soạn HUY_DEP gửi 9205

Hy vọng những thông tin cung cấp trên sẽ giúp khách hàng có thể hủy nhanh chóng dịch vu Media Zone từ đó lựa chọn cho mình được một gói dịch vụ phù hợp nhất. Giờ thì, cùng tham khảo những gói cước 3G khác để không bị gián đoạn sử dụng trong thời gian tới nhé!
Hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone từ 9205
Hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone từ 9205 

Sau khi thực hiện thao tác hủy dịch vụ Media Zone Vinaphone, quý khách hàng có thể tiết kiệm được 60.000 đ- 90.000đ. với số tiền này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đăng kí gói 3G Vinaphone phục vụ như cầu học tập và giải trí hàng ngày. Với những ưu đãi của dịch vụ 3G của nhà mạng Vinaphone, bạn sẽ không phải chờ tới lúc nhiều tiền bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm các chương trình hấp dẫn trên internet rồi đó. Hiện nay, Vinaphone tung ra các gói cước với dung lượng data lớn và khá hấp dẫn. 
Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất để thỏa sức đồng hành cùng nhà mạng nhé. Chúc bạn có những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất bên những dịch vụ của nhà mạng.

Hãy đồng hành cùng chuyên mục để luôn nhận được những thông tin hay và hót nhất về các nhà mạng nhé. 

Chúc bạn có những giây phút thú vị và hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ này.