Hướng dẫn đăng ký gói cước N1 Viettel miễn phí

Gọi thoại là một trong những nhu cầu thiết yếu của tất cả các thuê bao đang dùng di động và N1 Viettel chính là một trong những gói cước được nhà mạng triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu gọi thoại thường xuyên của khách hàng. Gói cước N1 Viettel chỉ áp dụng riêng cho những đối tượng thuộc danh sách khuyễn mại của nhà mạng. Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình gọi thoại.


Ưu đãi từ gói N1 của Viettel cho các thuê bao là vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là khách hàng may mắn thuộc trong danh sách khuyến mại thì hãy nhanh tay đăng kí sử dụng gói cước N1 Viettel  để có những giây phút trò chuyện thoải mái nhất bằng cách đăng ký gói cước N1 Viettel cho điện thoại của mình ngay từ bây giờ.

Thông tin gói cước N1 của Viettel mà bạn nên biết

goi-cuoc-n1-viettel
gói cước N1 Viettel 

Cước phí đăng ký: 1.000đ/lần( trừ vào tài khoản chính)

Thời gian sử dụng: 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Ưu đãi: 10 phút khuyến mãi gọi nội mạng Viettel nếu hết 10 phút khuyến mại sẽ bị tính phí như thường theo quy định nhà mạng

Đối tượng đăng ký: gói cước N1 Viettel áp dụng cho thuê bao đáp ứng đủ 2 điều kiện dưới đây:

Khách hàng là thuê bao di động trả trước và đang hoạt động 2 chiều.

Nhận được tin nhắn mời đăng ký gói N1 từ nhà mạng viettel

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước N1 Viettel ưu đãi hiện nay

Khi đã đáp ứng đủ những điều kiện trên do nhà mạng đưa ra khách hàng có thể dễ dàng đăng ký ngay gói cước gọi nội mạng N1 Viettel theo cú pháp tin nhắn đơn giản:

goi-cuoc-n1-viettel
đăng ký gói cước N1 Viettel miễn phí 

N1 gửi 109

Khi đăng ký gói cước thành công, bạn sẽ có ngay 10 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí.

Cước phí của nhà mạng viettel hiện nay từ 1.190đ/phút đến 1.590đ/phút, như vậy với 10 phút bạn cần trả hơn 12.000đ tuy nhiên với gói cước N1 Viettel bạn chỉ cần trả 1.000đ quá tiện lợi phải không nào. Hãy nhanh tay đăng kí sử dụng dịch vụ nhé.

Chúc bạn may mắn và đăng ký gói cước N1 Viettel thành công để có thể có những giay phút trải nghiệm thú vị bên dịch vụ này.
Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận nhiều thông tin hay và bổ ích nhất nhé. Ngoài ra, nếu có nhu cầu truy cập internet trên điện thoại bạn có thể tham khảo đăng kí gói 3g viettel cũng khá hấp dẫn và có nhiều ưu đãi đó nhé.