Hướng dẫn đăng kí gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

Hiện nay nhu cầu sử dụng 4G ngày càng tăng cao do nhu cầu hòa mạng của tất cả các thuê bao. Vậy làm sao để đăng kí các gói cước 4G vinaphone 1 ngày nhanh chóng nhất? Hãy cùng tham khảo chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.
Để đăng ký 4G Vinaphone theo ngày, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra các mức phí cực thấp , thoải mái chơi game, lướt Web, xem phim mà không cần lo lắng mạng chậm, giật nữa.. 

Hướng dẫn đăng kí các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày nhanh nhất

goi-cuoc-4g-vinaphone-1-ngay
gói cước 4G Vinaphone 1 ngày
Để sử dụng các gói cước 4G vinaphone 1 ngày  bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DK [Tên – Gói] gửi 888 là bạn có thể mua ngay cho mình gói data dùng trong 1 ngày với ưu đãi cực khủng rồi đó. Cước phí tin nhắn hoàn toàn miễn phí.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân mà thuê bao hãy lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. Với khách hàng cần làm việc với mạng internet liên tục, thì bạn nên sử dụng những gói data có dung lượng lớn ý nhé.

Mỗi gói cước sẽ có giá tiền và lưu lượng data ưu đãi nhận được khác nhau do đó hãy cân nhắc lựa chọn cho mình gói phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của mình nhất nhé.

Thông tin chi tiết về các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

Hiện nay nhà mạng vinaphone có triển khai 2 gói là D2 và D7 với thông tin chi tiết mỗi gói như sau:
Tên gói cước
Giá gói
Data miễn phí
Cú pháp đăng ký
Cước phát sinh
D2
10.000 vnđ
2GB
DK D2 gửi 888
Miễn phí
D7
7.000 vnđ
1,2GB
DK D7 gửi 888
Miễn phí

Cả hai gói cước này của Vinaphone đều được sử dụng trong 24h nếu bạn dùng hết data ưu đãi thì vẫn có thể truy cập mạng trong khung giờ đăng kí được với cước phí hoàn toàn miễn phí.

Những thông tin hỗ trợ khi sử dụng gói cước 4G Vinaphone theo ngày

Thuê bao chỉ cần đảm bảo có đủ tiền để đăng kí dịch vụ là có thể nhanh chóng trải nghiệm công nghệ mạng 4G 1 ngày.

Sau khi đăng ký gói cước 4G vinaphone 1 ngày  thành công, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn phản hồi tới bạn. Bạn hãy nhớ khởi động lại thiết rồi hãy sử dụng mạng 4g nhé

Muốn kiểm tra dung lượng data còn lại bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DATA gửi 888.

Và để hủy gói cước 4G Vinaphone bạn có thể soạn tin: HUY Tên-gói gửi 888.

Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng bạn gặp khó khăn hay vướng mắc gì có thể gọi tới số 18001091 hoặc 9191 để được nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone hỗ trợ kịp thời.

Những gói cước 4G vinaphone 1 ngày 2017 không chỉ giúp khách hàng thoải mái lướt web giải trí mà còn giúp bạn làm việc, trao đổi buôn bán vô cùng hữu hiệu. Chúc các bạn lựa chọn và đăng kí được cho mình gói cước phù hợp nhất nhé.