Lợi ích từ mua thẻ điện thoại online

Việc mua thẻ điện thoại online không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đúng là nó thuận tiện hơn rất nhiều việc chạy ra các cửa hàng để mua thẻ. 
Lợi ích từ mua thẻ điện thoại online

Ưu điểm của mua thẻ điện thoại Online

Hiện nay, có quá nhiều website cho phép giao dịch online và kèm theo đó là thanh toán trực tuyến luôn. 
Ưu điểm của mua thẻ điện thoại online là giao dịch nhanh chóng, bạn không phải chạy lòng vòng để xem chỗ nào bán thẻ điện thoại nữa. Bạn sẽ không lo bị lỡ những chương trình khuyến mại nạp thẻ. Ngoài ra, bạn không còn phải đối mặt với rủi do như khi mua phải thẻ cào giấy bình thường.
Trên thị trường hiện nay, bạn có thể lựa chọn hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến tại website Banthe24h.vn, đây là một website uy tín, bạn có thể dễ dàng truy cập để mua thẻ và nạp thẻ điện thoại tại đây. 

Để mua thẻ cào online tại Banthe24h.com bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://banthe24h.vn
Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản tại Banthe24h, đây là bước quan trọng giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng.
Bước 3: Bạn chọn dịch vụ “Mua mã thẻ”, sau đó thực hiện thao tác điền đầy đủ các thông tin nhà cunbg cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ sau đó nhập phương thức thanh toán.
Lợi ích từ mua thẻ điện thoại online

Lưu ý:
Trong trường hợp, khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Trước tên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản trên hệ thống của ngân hàng nên sẽ mất thêm thời gian xử lý. Ngoài ra, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán này sẽ phải trả thêm một khoản phí giao dich từ phía ngân hàng.
Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, việc cần làm của bạn là nạp tiền vào tài khoản thành viên mà bạn đăng kí trên website Banthe24h.vn, bạn tiếp tục  thực hiện thao tác chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Banthe24h.vn. Cuối cùng bạn thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại,…để được cộng tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, với dịch vụ nạp thẻ điện thoại online, bạn cũng sẽ được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ điện thoại tại Banthe24h.vn, mọi thông tin của bạn cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối, ngoài ra, bạn vẫn được hưởng khuyến mãi của nhà mạng như khi bạn nạp mã thẻ cào giấy.