Thông tin về cước phí gọi thoại của Vinaphone

Cước gọi thoại Vinaphone 2017:

Đối với mỗi người sử dụng di động của Vinaphone thì dịch vụ gọi thoại là không thể thiếu đối với mỗi khách hàng việc nắm bắt chi tiết cước phí gọi thoại Vinaphone sẽ giúp khách hàng có thể quản lí tài khoản một cách hiệu quả và đảm bảo quá trình liên lạc luôn được thông xuốt. Nhưng Vinaphone hiện đang cung cấp khá nhiều loại sim di động khác nhau như VinaCard, VinaXtra... và với mỗi loại sim sẽ được quy định mức phí thoại nội mạng và ngoại mạng khác nhau vì vậy không phải khách hàng nào cũng có thể nắm bắt rõ các cước gọi thoại Vinaphone.
cuoc-goi-thoai-vinaphone
cước gọi thoại Vinaphone

Thông tin về cước phí gọi nội mạng , ngoại mạng cho sim vinaphone:

Đối với mỗi loại sim khác nhau thì cước phí gọi thoại Vinaphone là khác nhau phụ thuộc vào gói cước hòa mạng.
1.       Cước phí gọi thoại của vinaxtra:
Sim Vinaxtra vinaphone hay còn được gọi là sim nghe mãi gọi mãi là sim thông dụng nhất và được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Tuy vậy loại sim này có mức phí khá cao 1.580đ/phút cho cuộc gọi nội mạng và cố định VNPT và 1.780đ/phút với cuộc gọi ngoại mạng trong nước. Tuy thế ưu đãi nhắn tin của sim vinaxtra lại rất ưu đãi với mức phí khá rẻ chỉ 200đ/sms nội mạng và 250đ/sms ngoại mạng.
Như vậy sim vinaxtra khá phù hợp với những khách hàng thường xuyên nhắn tin ít gọi thoại và ít khi nạp thẻ bởi tính năng không giới hạn ngày sử dụng.
2.       Cước phí gọi thoại sim VinaCard
Không như gói cước VinaXtra, VinaCard có cước phí gọi thoại rẻ hơn khá nhiều. Chỉ với 1.180đ/phút gọi nội mạng VNPT và 1.280đ/phút gọi ngoại mạng. Tuy vậy cước phí nhắn tin của gói cước này lại tương đối cao 290đ/sms nội mạng và 350đ/sms ngoại mạng.
Sim VinaCard là lựa chọn tốt nhất dành cho những khách hàng gọi thoại với mức độ cao.
3.       Sim MyZone Vinaphone:
Sim MyZone là loại sim nhắm đên khách hàng thường xuyên liên lạc nội tỉnh và ít di chuyển. Nếu quý khách đăng kí gọi nội vùng thì cước phí khá là rẻ chỉ 990đ/phút cho các cuộc gọi nội mạng và 1.390đ/phút cho cuộc gọi cố định và 1.490đ/phút cho cuộc gọi ngoại mạng.
Nhưng nếu quý khách ở ngoài vùng đăng kí thì phí cước gọi thoại lại khá đắt. 2.190đ/phút. Đặc biệt cho quý khách sử dụng sim này là được ưu đãi 50% giá trị khi gọi nội mạng trong khung giờ rỗi. Từ 23h đến 6h.
Như vậy với những quý khách ít khi di chuyển thì đây là sự lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm cho cước phí gọi thoại Vinaphone.
        xem thêm: mua thẻ cào online