Hướng dẫn mua thẻ cào viettel online nhanh nhất

Muốn mua thẻ cào viettel tại Banthe24h.vn thì phải làm như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều quý khách hàng đã gọi điện và hỏi website Banthe24h.vn, để đáp ứng tất cả các nhu cầu từ phía khách hàng hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu cho bạn cách mua thẻ cào viettel online nhanh chóng nhất tại banthe24h. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn mua thẻ cào viettel online nhanh nhất

Để mua thẻ cào viette bằng tài khoản ngân hàng bạn cần phải thực hiện theo các bước dưới đây:

Tiến hành truy cập vào website: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai sau đó làm theo hướng dẫn sau:
 mua thẻ cào viettel online nhanh nhất
 mua thẻ cào viettel online nhanh nhất

Trước tiên bạn cần đăng nhập để sử dụng các dịch vụ trên trang nếu chưa có tài khoản đăng nhập bạn có thể đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhân hoặc đăng nhập bằng facebook, G+.

Bước 1: Chọn dịch vụ cần sử dung bạn có thể chọn mục mua thẻ cào online

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cần thiết để tiến hành mua thẻ cào viettel bằng cách nhập thông tin vào đầy đủ các ô: nhà cung cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua,địa chỉ email cá nhân.

Bước 3: Thực hiện thanh toán bằng cách chọn ngân hàng thanh toán và điền theo những hướng dẫn của ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Sau khi nhập các ô yêu cầu để thanh toán. Hệ thống sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và xử lí, thông tin về thẻ cào nhanh chóng được chuyển tới địa chỉ gmai của bạn.

Để mua thẻ cào viettel hay nạp tiền điện thoại viettel bạn chỉ cần có những thao tác cực kì đơn giản là điền đầy đủ thông tin vào các ô yêu cầu. 

Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên của banthe24h để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và thú vị nhất. chúc bạn mua thẻ cào viettel online nhanh chóng và thành công.